Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Cơ sở may áo thun đồng phục cao cấp tại Tp.HCM
Bạn cần lưu ý rằng để đặt được áo thun đồng phục ao cấp, giá thành sẽ cao hơn so với các sản phẩm thông thường, tuy nhiên đây là khoản đầu tư đáng giá để tạo ra ân tượng và chuyên nghiệp cho công ty hoặc tổ chức của bạn!

1.       Áo thun đồng phục cao cấp là gì?

Áo thun đồng phục cao cấp là loại áo thun được sản xuất từ chất liệu vải thun tốt, độ co giãn, thoáng khí và mềm mại. Áo thun đồng phục cao cấp thường được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc đẹp mắt, phù hợp với tiêu chuẩn công ty hay tổ chức. Sản phẩm này thường được sử dụng để làm đồng phục cho nhân viên trong các công ty, cửa hàng, quán ăn và các sự kiện. Áo thun đồng phục cao cấp góp phần nâng cao giá trị doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu và chuyên nghiệp hóa hình ảnh của doanh nghiệp.

Cơ sở may áo thun đồng phục cao cấp

mẫu áo thun có cổ may đồng phục cao cấp

2.       Những tiêu chí nào đánh giá áo thun đồng phục cao cấp?

-          Chất liệu: Áo thun đồng phục cao cấp thường được làm từ chất liệu Cotton 100 hoặc Cotton và Ployester kết hợp, không bị co rút hay xù lông sau khi giặt.

-          Độ dày của vải: Áo thun đồng phục cao cấp thường định lượng trung bình từ 180 – 200gsm, áo thun không quá dày hoặc quá mỏng cho người mặc cảm giác thoải mái.

-          Cầm màu: Vải thun may áo thun đồng phục cao cấp thường được cầm màu,  giúp áo không bị lem và bay màu.

-          Thiết kế: Áo thun đồng phục cao cấp thường có thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp hay tổ chức.

-          Các chi tiết: Áo thun đồng phục cao cấp thường được may cẩn thận tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ như xẻ tà, may bạ cổ, mí bo tay… công in, thêu logo, slogan đẹp sắc nét không bong tróc rạn nứt.

-          Thoải mái tự tin khi mặc: Áo thun đồng phục cao cấp cần đảm bảo sự thoải mái cho người mặc với form và kiểu dáng phù hợp không nên chọn size áo thun chật hay rộng quá mức.

Chi tiết may áo thun đồng phục cao cấp

Chi tiết may áo thun đồng phục cao cấp

3.       Các bước để đặt áo thun đồng phục cao cấp

-          Tìm cơ sở may, nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp áo thun đồng phục chuyên nghiệp uy tín.

-          Chọn mẫu thiết kế và chất liệu vải thun may áo phù hợp.

-          Gửi yêu cầu đặt hàng cho nhà sản xuất, cơ sơ may hoặc nhà cung cấp, bao gồm số lượng, size áo thun, thông tin thiết kế và các yêu cầu khác.

-          Xác nhận đơn hàng kiểu áo mẫu áo, số lượng và thời gian giao hàng và đặt cọc.

-          Đợi nhà sản xuất hoặc nhà cung ấp hoàn thành sản phẩm và chuyển đến địa chỉ của bạn.

quy trình đặt may áo thun đồng phục cao cấp

Bạn cần lưu ý rằng để đặt được áo thun đồng phục ao cấp, giá thành sẽ cao hơn so với các sản phẩm thông thường, tuy nhiên đây là khoản đầu tư đáng giá để tạo ra ân tượng và chuyên nghiệp cho công ty hoặc tổ chức của bạn!

Cơ sở may áo thun đồng phục cao cấp

Aothun24h là nhà sản xuất, cơ sở may, nhà cung cấp áo thun đồng phục uy tín, chúng tôi có cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội và Bảo Lộc ngoài ra còn nhận đặt hàng online giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Đặt may áo thun đồng phục cao cấp tại TP.HCM

Đc: 82/16 Chấn Hưng Phường 6, Quận Tân Bình

Đt: 0903307006

Đặt may áo thun đồng phục cao cấp tại Hà Nội

Đc: 11 Cù Chính Lan, Thanh Xuân

Đt: 0938521785

Đặt may áo thun đồng phục cao cấp tại TP.Bảo Lộc

Đc: 469 Lý Thường Kiệt, Phường Lộc Phát

Đt: 0908073368

 

Thông tin khác
Hỗ trợ

 

 

TP.Hồ Chí Minh

 0903.307.006


Hà Nội

0938.521.785


 

Về đầu trang