Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Tư vấn cách phối màu cho áo lớp đẹp mà hiện đại
Một chiếc áo lớp không chỉ đại diện hình ảnh, phong cách, vẻ bề ngoài của một tập thể, một lớp học mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt và là một kỷ niệm đẹp trong thời học sinh của các bạn.

Tư vấn cách phối màu cho áo lớp đẹp mà hiện đại

  Áo lớp là một đồng phục thể hiện cá tính, màu sắc riêng biệt, đại diện của một lớp học. Để có được chiếc áo lớp đẹp mà hiện đại thì cần phải chọn lựa màu sắc phù hợp. Màu sắc là một yếu tố quan trọng khi chọn lựa thiết kế áo lớp. Điều này không chỉ mang đến thẩm mỹ mà còn là phong cách đặc trưng riêng của lớp bạn. Để biết được cách phối màu áo lớp sao cho đẹp mà hiện đại, hãy cùng tìm hiểu các thông tin sau.

 

 

shop-lam-ao-lop-dep-12

 

 

Áo lớp mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt trong thời học sinh

 

 Áo lớp là gì?

 Bên cạnh những chiếc áo đồng phục đến trường thì áo lớp cũng là một trang phục được nhiều bạn học sinh chọn lựa. Áo lớp cũng giống như chiếc áo đồng phục, tuy nhiên áo lớp thường là phong cách riêng của một lớp học.

Những chiếc áo lớp thường đồng điệu về màu sắc, hình dáng, chất liệu chỉ khác nhau về size áo. Áo lớp thường được sử dụng cho những hoạt động ngoại khóa, các hoạt động dã ngoại, tập thể hoặc các chương trình team building.

  Ý nghĩa của áo lớp

 Một chiếc áo lớp không chỉ đại diện hình ảnh, phong cách, vẻ bề ngoài của một tập thể, một lớp học mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt và là một kỷ niệm đẹp trong thời học sinh của các bạn.

Chiếc áo lớp thể hiện hình ảnh riêng biệt, ấn tượng và độc đáo của một lớp học. Khi mặc chiếc áo lớp mọi người có thể nhận ra hình ảnh những thành viên trong lớp mình hoặc những người khác cũng có thể biết được các bạn học sinh này thuộc lớp nào.

Cũng giống như đồng phục học sinh, chiếc áo lớp xóa bỏ đi khoảng cách giữa các bạn học sinh. Khi mặc chiếc áo lớp cùng chung một màu sắc, kiểu dáng, các bạn sẽ hòa đồng và xóa bỏ những khoảng cách về hoàn cảnh gia đình.

Chiếc áo lớp còn giống như một sợi dây vô hình, thắt chặt tình cảm, tinh thần đoàn kết giữa các bạn học sinh với nhau. Đặc biệt trong các hoạt động thi đua, hoạt động ngoại khóa thì chiếc áo lớp như một niềm tự hào, tinh thần trách nhiệm và sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp với nhau.

  Quy tắc phối màu cho áo lớp

 

 

áo lớp

 

 

Phối màu theo quy tắc về màu sắc tạo nên sự hài hòa hơn

 

Khi chọn lựa áo lớp thì lên thiết kế về màu sắc là điều vô cùng quan trọng. Một chiếc áo lớp không chỉ đại diện cho hình ảnh lớp học mà còn thể hiện tính thẩm mỹ, sự pha trộn màu sắc hài hòa hay không.

  Phối màu cùng tông

 Để phối màu cho áo lớp thì trước tiên mọi người cần phải chọn lựa được màu sắc chủ đạo cho chiếc áo lớp của mình. Sau khi chọn lựa được màu sắc chủ đạo cho áo lớp thì tiếp đó các bạn có thể tham khảo những màu sắc biến thể để lựa chọn phối màu cho phù hợp nhất.

  Phối màu đơn sắc, tối giản

 Phong cách phối màu này thể hiện sự đơn giản và phù hợp với hầu hết các loại. Khi phối hợp với áo lớp các bạn có thể chọn lựa màu nâu, đen, những gam màu trung bình để phối hợp cùng với tông màu chủ đạo của áo lớp.

  Phối màu bổ sung

 Việc lựa chọn phong cách phối màu bổ sung cũng vô cùng đơn giản. Để thực hiện phối màu bổ sung các bạn có thể tham khảo bảng màu hình tròn, sau đó lựa chọn màu sắc chủ đạo cho áo lớp của mình và đối chiếu về hướng đối diện của màu sắc đó trên bảng màu chính là màu bổ sung hoàn hảo.

  Phối màu tương tự

 Quy tắc phối màu tương tự là một quy tắc đơn giản nhất và được nhiều người áp dụng cho việc thiết kế màu sắc quần áo. Để phối màu sắc tương tự các bạn chỉ cần lựa chọn màu chủ đạo trên bảng màu, tiếp đó lựa chọn phối màu bằng cách bỏ màu cạnh bên và chọn màu tiếp theo.

Hướng dẫn phối màu áo lớp đẹp mà hiện đại

 

 

áo lớp

 

 

Lựa chọn phối hợp màu sắc phù hợp

 

Để có được một thiết kế áo lớp đẹp và hiện đại thì trước tiên mọi người cần phải lựa chọn thiết kế màu sắc phù hợp, hài hòa với tổng thể của chiếc áo. Điều này vô cùng quan trọng đối với thiết kế áo lớp.

Trước tiên mọi người cần phải lựa chọn được màu sắc chủ đạo của chiếc áo lớp. Màu sắc chủ đạo của áo lớp nếu là những gam màu đơn giản, màu tối khi kết hợp sẽ cho ra nhiều màu sắc cá tính, độc đáo hơn.

Đối với những thiết kế áo lớp màu sắc tươi sáng sẽ tạo nên sự năng động, trẻ trung và cá tính mạnh của lớp học đó. Với những chiếc áo lớp màu tươi sáng kết hợp màu sắc phù hợp cũng sẽ mang đến chiếc áo lớp đẹp và độc đáo.

Khi lựa chọn phối màu cho áo lớp cần phải xem xét, lựa chọn và tìm hiểu những màu sắc hài hòa với nhau. Màu sắc hài hòa sẽ tạo nên những thiết kế áo lớp đẹp nhất, thể hiện được phong cách, tính cách của lớp học đó.

Màu sắc được phối hợp cùng với logo của lớp hoặc một câu slogan với màu sắc hài hòa sẽ tạo nên điểm khác biệt cho chiếc áo lớp.

  Chú ý khi phối màu áo lớp

 

áo nhóm

 

Tuân thủ quy tắc hài hòa về màu sắc

 

Tuân thủ quy tắc hài hòa về màu sắc

 Khi phối màu cho áo lớp thì điều mà các bạn cần phải ghi nhớ kỹ chính là tuân thủ quy tắc hài hòa về màu sắc. Một chiếc áo lớp đẹp sẽ được thiết kế với các quy tắc màu phù hợp, sự phá cách, pha trộn màu sắc không theo quy tắc sẽ khiến cho chiếc áo lớp mất thẩm mỹ và tạo nên sự rối mắt.

Ưu tiên lựa chọn tông màu chủ đạo

 

Tông màu chủ đạo của áo lớp là phần quan trọng nhất bên cạnh việc phối các màu sắc. Các bạn cần xác định rõ màu chủ đạo của áo lớp mình là màu gì. Thông thường màu sắc của áo lớp thường được chia thành tông màu trầm và tông màu nổi. Cần chọn lựa màu sắc phù hợp để có được sự phối hợp màu ăn ý nhất.

 

Kết hợp màu sắc logo và slogan hài hòa

 

Việc phối màu sắc của logo và slogan cũng là một phần không kém quan trọng. Nếu như lớp đã có sẵn logo thì mọi người có thể lựa chọn tông màu dữa vào logo đó. Tuy nhiên nếu chưa có logo thì có thể thiết kế dựa trên màu sắc của áo lớp để khi in lên áo sẽ có được sự hài hòa nhất.

Bên cạnh logo thì slogan cũng thường được các bạn học sinh chọn lựa để in trên áo lớp. Các câu slogan cần phải có sự kết hợp màu sắc tương ứng với màu của áo lớp hoặc sự hài hòa để làm nổi bật lên slogan của lớp mình.

Chiếc áo lớp mang đến một ý nghĩa đặc biệt với những bạn học sinh. Áo lớp thể hiện phong cách, sự độc đáo, riêng biệt của một lớp. Do đó khi thiết kế áo lớp thì màu sắc là một phần vô cùng quan trọng. Cần phải chú ý trong việc lựa chọn màu sắc để có sự kết hợp hài hòa và mang đến chiếc áo lớp đẹp mà hiện đại.

Để có được cho mình chiếc áo lớp đẹp mà hiện đại và màu sắc hài hòa, hãy ghép qua Aothun24h để lựa chọn cho mình mẫu thiết kế áo nhóm phù hợp.

 

Thông tin khác
Hỗ trợ

 

 

TP.Hồ Chí Minh

 0903.307.006


Hà Nội

0938.521.785


 

Về đầu trang