Aothun24h nhà sản xuất và cung cấp sỉ & lẻ áo thun trơn, áo cặp, áo gia đình

Cách chọn chất liệu vải phù hợp với áo nhóm năng động hiện nay
Việc chọn lựa loại vải phù hợp rất quan trọng với việc thiết kế áo nhóm. Đối với áo nhóm có vải không phù hợp sẽ gây ra nhiều điều bất tiện trong quá trình sử dụng cũng như khiến cho người mặc không cảm thấy thoải mái.

 

Cách chọn chất liệu vải phù hợp với áo nhóm năng động hiện nay

Trong các hoạt động tập thể, áo nhóm là một phần không thể thiếu. Áo nhóm là một màu sắc, cá tính riêng thể hiện tinh thần và slogan của từng nhóm. Vì thế nên hiện nay áo nhóm được nhiều người chọn lựa và quan tâm. Để có được áo nhóm phù hợp, năng động thì chất liệu vải là một phần quan trọng nhất. Nếu bạn muốn biết cách chọn chất liệu vải phù hợp với áo nhóm, hãy cùng tìm hiểu các thông tin sau.

 

 

 

Áo nhóm có chất liệu phù hợp sẽ tạo sự thoải mái cho mọi người

 

 

Áo nhóm bằng vải cotton

 Mỗi một loại vải sẽ mang những đặc tính khác nhau khi thiết kế sẽ cho ra những sản phẩm áo nhóm đẹp phù hợp với từng loại. Mỗi một loại vải sẽ có những ưu nhược điểm riêng biệt cho mọi người.

Vải cotton là loại vải phổ biến được nhiều người biết đến hiện nay. Vải cotton có đặc tính là co giãn tốt, hút mồ hôi nhanh, thoáng mát, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã. Các loại vải cotton hiện nay có nhiều loại khác nhau, mỗi loại cũng có những đặc tính riêng biệt.

Vải cotton trơn là loại vải có một màu duy nhất. Loại vải này mang những thiết kế đơn giản khi thiết kế áo đồng phục nhóm. Loại vải này thường thể hiện màu sắc riêng biệt cho một nhóm, tập thể.

Đối với việc chọn lựa vải cotton trong thiết kế áo nhóm mọi người thường chọn lựa vải cotton thun co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều. Đặc tính của loại vải này là co giãn tốt, thoáng mát và thoải mái trong những hoạt động ngoài trời, hoạt động tập thể.

 

Áo nhóm bằng vải thun lạnh

 

Vải thun lạnh cũng là một trong những chất liệu phổ biến được sử dụng cho việc thiết kế áo nhóm. Thun lạnh mang đến nhiều ưu điểm đặc biệt, giúp cho người mặc có được sự thoải mái hơn.

Vải thun lạnh thường được chọn vì thích hợp trong việc in chuyển nhiệt. Khi in ấn trên áo những slogan, logo của nhóm việc in chuyển nhiệt sẽ giúp bền màu hơn và ít bị phai màu trong thời gian dài.

Chọn áo nhóm bằng vải thun lạnh còn mang đến độ bền sử dụng cao, ít bị nhăn. Điều này giúp cho mọi người có được chiếc áo nhóm tốt nhất, sử dụng được nhiều lần mà không sợ bị hư hại hoặc nhăn nhúm khi xếp vào tủ.

Ngoài ra vải thun lạnh thường được sử dụng để thiết kế áo nhóm vì ít bị co rút khi sử dụng, giá thành rẻ. Đối với những thiết kế áo nhóm đơn giản sử dụng vải thun lạnh là phù hợp nhất.

 

Áo nhóm bằng vải thun mè

 

 

 

 

Áo nhóm vải thun mè được nhiều người ưa chuộng

 

Thun mè thường được lựa chọn trong việc may các loại áo nhóm hiện nay. Loại vải này có nhiều ưu điểm vượt trội và mang đến sự thoải mái khi mặc cho mọi người. Vì vậy nên nhiều người thường lựa chọn vải thun mè trong thiết kế áo nhóm.

Vải thun mè mang tính thể thao, đơn giản. Đối với những hoạt động ngoài trời cần một chiếc áo nhóm thoải mái thì vải thun mè là một sự lựa chọn hợp lý nhất. Loại vải này mát mịn, khả năng thấm hút nhanh, kháng khuẩn, khử mùi nhanh.

Áo nhóm vải thun mè có độ bền sử dụng cao, không bị ảnh hưởng bởi những tác động của môi trường. Dưới ánh nắng, trời mưa áo vẫn không bị ảnh hưởng nhiều. Đặc biệt với những hoạt động vận động mạnh thì vải thun mè với độ co giãn tốt sẽ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái hơn.

Áo nhóm bằng vải thun cá sấu

 

 

 

 

Áo nhóm vải thun cá sấu mang đến thiết kế năng động

 

Vải thun cá sấu là loại vải cao cấp, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người mặc. Áo nhóm bằng vải thun cá sấu thường được lựa chọn với những thiết kế đơn giản và không quá nhiều hoa văn.

Đối với vải thun cá sấu được chia thành nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có những đặc điểm và đặc tính riêng biệt. Tuy nhiên độ bền đẹp của loại vải thun này mang lại cho chiếc áo nhóm được nhiều người rất yêu thích.

Vải thun cá sấu khi may áo nhóm mang đến thiết kế thể thao, sự thoải mái khi mặc, khả năng thấm hút tốt, độ bền cao. Đối với các hoạt động ngoài trời thì vải thun cá sấu cũng đáp ứng tốt, mang đến khả năng vận động thoải mái hơn.

 

Chú ý khi chọn chất liệu áo vải cho áo nhóm

 

Chọn chất liệu áo nhóm theo mục đích sử dụng

 

Khi lựa chọn vải may áo nhóm cần phải lưu ý lựa chọn những loại vải phù hợp và tạo sự thoải mái trong những hoạt động ngoài trời hoặc các hoạt động vận động mạnh. Nên lựa chọn các loại vải co giãn tốt và thấm hút mồ hôi nhanh.

Việc chọn lựa loại vải phù hợp rất quan trọng với việc thiết kế áo nhóm. Đối với áo nhóm có vải không phù hợp sẽ gây ra nhiều điều bất tiện trong quá trình sử dụng cũng như khiến cho người mặc không cảm thấy thoải mái.

Nên lựa chọn các loại vải thun để tạo sự thoải mái hơn, đặc biệt cần chú ý đến mục đích sử dụng của áo nhóm để chọn lựa loại vải phù hợp nhất. Nếu sử dụng áo nhóm cho các hoạt động tập thể cần hoạt động nhiều thì nên hướng đến loại vải tạo sự thoải mái.

Việc lựa chọn vải may áo nhóm không phải là điều đơn giản. Đặc biệt đối với những hoạt động tập thể thì một chiếc áo nhóm co giãn tốt sẽ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin hơn. Cần chú ý trong việc chọn lựa chất liệu vải để mang đến cho chiếc áo nhóm phù hợp nhất.

Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn chất liệu loại vải nào để may áo nhóm, hãy ghé qua Aothun24h để được tư vấn và lựa chọn loại vải may áo nhóm phù hợp.

 

Thông tin khác
Hỗ trợ

 

 

TP.Hồ Chí Minh

 0903.307.006


Hà Nội

0938.521.785


 

Về đầu trang